สพป.กาญจนบุรี เขต 4 ออกแบบและพัฒนาโดย กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

ทาง สพป.กาญจนบุรี เขต 4 จะถือว่าข้อมูลของท่านเป็นความลับ
และให้ความคุ้มครองผู้แจ้งเบาะแสตามกฏหมาย

 

ช่องทางการติดต่อ

การร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

🏫 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 4
      123/6 หมู่ 1 ตำบลบ่อพลอย อำเภอบ่อพลอย
      จังหวัดกาญจนบุรี 71160
📧 E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
🌏 Website: https://www.kan4.go.th
☎️ ติดต่อเราได้ที่ : 034-581588

 

อนึ่ง ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 4

กำหนดช่องทางในการรับเรื่องร้องเรียน / ร้องทุกข์
อันเนื่องมาจากการกระทำของเจ้าหน้าที่ในสังกัดเพิ่มอีก 6 ช่องทาง ดังนี้
1 .ติดต่อร้องเรียน / ร้องทุกข์ ด้วยตนเอง ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สพป.กาญจนบุรี เขต 4
2. ร้องเรียนผ่านเว็บไซต์ MOE Safety Center https://www.moesafetycenter.com
3. ร้องเรียนทางเพจ Facebook สพป.กาญจนบุรี เขต 4
4. ส่งเป็นหนังสือร้องเรียน / ร้องทุกข์ ทางไปรษณีย์ มายังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 4 ที่อยู่123/6 หมู่ 1 ตำบลบ่อพลอย อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี 71160
5. กล่องรับความคิดเห็น สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 4
6. เบอร์โทรศัพท์ 0 3458 1588

คำชี้แจง ให้ท่านกรอกข้อมูลตามหัวข้อที่กำหนด ซึ่งข้อมูลของท่านจะถูกเก็บไว้เป็นความลับ ให้ท่านดำเนินการ ดังนี้

1. ช่องเรื่อง : ให้กรอกเรื่องที่ต้องการร้องเรียน
2. ช่องเรียน : ระบุคำว่า ”ผอ.สพป.กาญจนบุรี เขต 4”
3. ช่อง ชื่อ-สกุล : กรอก ชื่อ นามสกุล จริงของผู้ร้องเรียน
4. ช่องเลขที่บัตรประจำตัวประชาชน : กรอกเลขที่บัตรประชาชนของผู้ร้องเรียน
5. ช่องหมายเลขโทรศัพท์ : ให้กรอกเบอร์โทรศัพท์ของผู้ร้องเรียนที่สามารถติดต่อได้
6. ช่องอีเมล์ : ให้กรอกอีเมล์ของผู้ร้องเรียน เพื่อจะได้ติดต่อกลับ หากไม่มีไม่ต้องกรอก
7. ช่องที่อยู่ : กรอกที่อยู่ปัจจุบันของผู้ร้องเรียน
8. ช่องรายละเอียด : ให้เขียนรายละเอียดของการร้องเรียน
9. กดบันทึกที่คำว่า ส่งข้อมูล

หมายเหตุ

1. การร้องเรียนเมื่อกรอกข้อมูลแล้วจะรายงานส่งไปยังผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
2. บุคลากรภายนอกสามารถแจ้งร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์ซึ่งเป็นช่องทางที่มีการคุ้มครองข้อมูลผู้ร้องเรียน / ผู้แจ้งเบาะแส และเพื่อให้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ โดยแยกต่างหากจากช่องทางทั่วไป
3. รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องเรียนควรรู้ เพื่อใช้ในการร้องเรียนโดยระบุในเอกสารประกอบการร้องเรียน เช่น ชื่อ – สกุลของผู้ถูกร้องช่วงเวลาการกระทำความผิด พฤติการณ์การทุจริตและประพฤติมิชอบ